Í bókinni: Sjósókn frá Skagaströnd & Vélbátaskrá 1908-2010, eftir Lárus Ægi Guðmundsson segir svo um þetta skip:
" Ísberg. Þetta var 350 tonna flutningaskip sem keypt var frá Noregi 1983 og var í eigu félagsins Ok h/f en í því átti Skagstrendingur h/f um fjórðungshlut. Skipið sökk í fyrstu ferð sinni en mannbjörg varð". Myndina tók Árni Geir Ingvarsson þegar verið var að lesta skipið í Skagastrandarhöfn fyrir síðustu för þess. Dagblaðið DV sagði frá sjóslysinu á eftirfarandi hátt 2. maí 1983: "Mannbjörg varð er nýasta skip íslenska kaupskipaflotans, Isberg IS, sökk eftir árekstur um 70 sjómílur austur af Grimsby síðdegis á laugardag."
Atburðurinn átti sér stað um klukkan 4 að íslenskum tíma. Þýskt flutningaskip, Tilla, keyrði inn í Isberg á miðju skipi bakborðsmegin. Isberg fór á hliðina á nokkrum mínútum og var sokkið eftir tæpa klukkustund. Skipverjarnir fimm komust í björgunarbát og var bjargað upp í þýska skipið, sem var tiltölulega lítið laskað. Skipverjar voru fluttir til Grimsby og komu síðan til landsins í nótt. Skipstjóri á Isberg var Jón Steinar Árnason. Að hans sögn var mikil þoka yfir þegar atburðurinn átti sér stað og skyggni aðeins um 300 metrar. Áreksturinn gerðist mjög snöggt, en skipstjóri Isbergs hafði þó séð hvað verða vildi. „Við vorum byrjaðir að beygja og reyna að forða okkur og síðan stoppuðum við og gáfum þokumerki. Eg prófaði að kalla til þeirra á örbylgjustöð en það gekk ekkert og næsta skref var bara að forða sér því skipið var oltið. Það lagðist á hliðina á 3 til 5 mínútum enda fór þýska skipið alla leið inn í lest," sagði skipstjórinn, er DV ræddi við hann við heimkomuna í nótt. Isberg er 360 tonna frystiskip sem var keypt frá Noregi og kom fyrst til landsins fyrir tíu dögum. Það var byggt árið 1972 og því 11 ára gamalt. Eigandi þess var OK h/f á Isafirði. Þetta var fyrsta ferð þess frá Islandi. Skipið var á leiðinni frá Grimsby til Cuxhaven með um 200 tonn af frystum fiski er áreksturinn varð. Tilla, sem er um 1000 tonna skip, var hins vegar á leiðinni frá Þýskalandi til Bretlands. ÓEF |